Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Tiêu chí chọn gạch lát nền đẹp cho nhà ở, cập nhật theo xu thế hiện nay.Tiêu chí chọn gạch lát nền đẹp cho nhà ở, cập nhật theo xu thế hiện nay.


Gạch lát nền đẹp không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn phải đảm bảo cả về chất lượng cũng như sự tiện ích, vì vậy khi chọn mẫu gạch lát nền tốt  cho ngôi nhà bạn cần chú ý kỹ càng những điều sau:
  • Nên chọn loại gạch lát nền có mặt sau được làm từ tràng thạch hoặc cao lanh, có màu trắng đồng đều.

  • Hãy thử nhỏ vài giọt nước lên bề mặt phía sau của viên gạch, nếu thấy thời gian nước thấm vào lâu thì nghĩa là gạch đạt chất lương, ngược lại nếu nước thấm vào quá nhanh thì đó là gạch kém chất lượng bạn cần phải đổi mẫu gạch khác.
  • Hãy thử gõ nhẹ vào bề mặt của viên gạch lát nề, nếu thấy âm thanh phát ra đều và thanh thì đó là gạch cứng và chắc, còn nếu không thì đó gạch xốp rất dễ vỡ khi có va đập dù mạnh hay nhẹ.
  • Xếp vài viên gạch lát nền hợp lại với nhau tạo thành các mảng, là loại gạch đạt tiêu chuẩn thì phải tạo được sự cân bằng cân thiết, không bị cong lệch ra vị trí, cũng như không được có khe hở giữa các viên gạch.
  • Lựa chọn màu sắc của gạch lát nền phù hợp với màu sơn tường và nội thất của ngôi nhà, ngoài ra bạn cũng có thể xét thêm yếu tố phong thuỷ để tạo sự thịnh vượng cho ngôi nhà sau này của mình.
  • Bên cạnh đó thì chất lượng của gạch cũng rất quan trọng, tốt nhất bạn nên sử dụng những loại gạch lát nền cao cấp để đảm bảo chất lượng cũng như sự chất lượng tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.

Cách chọn mẫu gạch lát nền tuyệt đẹp cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ.

Khác với những căn biệt thự rộng rãi hay những căn nhà to lớn, các ngôi nhà có diện tích nhỏ đang khiến rất nhiều gia đình đau đầu không biết chọn cách bài trí sao cho phù hợp.
Vậy làm sao để không gian ngôi nhà được mở rộng, đánh lừa được thì giác? Các chuyên gia đầu ngành xây dựng đã đưa ra gợi ích là hãy sử dụng các mẫu gạch có kích thước lớn, có màu sắc tươi sáng để tạo cảm giác rộng rãi thoáng mát cho ngôi nhà của bạn.
Ngoài ra thì cũng có thể chọn những mẫu gạch lát nền đẹp có hoạ tiết đơn giản không quá cầu kỳ tạo sự thoải mái khi bước chân vào ngôi nhà.

                       


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét